Hello

I'm Long Thai Bao

Tớ là Thắng, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm và không gay

iPhone 7 với những thông tin hé lộ đầu tiên

iPhone 7 dường như cũng đã bắt đầu cho sự xuất hiện hoành tráng của mình trong tương lai khi bắt đầu có những thông tin rò rỉ đầu tiên. Khi mọi người đang hướng sự chú ý đến các thế hệ iPhone 6 và iPhone 6 Plus thì iPhone 7 cũng được Apple hé lộ.

iPhone 7 và những thông tin hé lộ đầu tiên - 44472
Một mẫu concept iPhone 7 
Với khẩu hiệu của mình hiện tại "Bigger than Bigger", iPhone 7 thế hệ mới nhiều khả năng sẽ sở hữu kích thước màn hình thậm chí còn lớn hơn cả iPhone 6 Plus hiện tại (iPhone 6 Plus có màn hình 5.5 inch). Và thông tin đặc biệt nhất đó chính là iPhone 7 sẽ trở thành iPhone đầu tiên được trang bị công nghệ chính thức về màn hình sapphire sau nhiều lần đã lỡ hẹn.

iPhone 7 và những thông tin hé lộ đầu tiên - 44473
màn hình sapphire sẽ xuất hiện trên iPhone 7
Về thiết kế của iPhone 7iPhone 7 mới sẽ được trang bị dạng thiết kế "khung kim loại lỏng", dạng vật liệu chắc chắn sẽ khắc phục dễ dàng tình trạng cong vênh trên chiếc iPhone 6 Plus trong thời gian vừa qua. Không chỉ vậy, cảm biến Touch ID trên iPhone mới được cho sẽ lần đầu tiên có thể thay thế và loại bỏ nút Home vật lý ra khỏi iPhone.

Về cấu hình, iPhone 7 được trang bị CPU chip xử lý lõi tứ A8, bộ nhớ trong có thể được mở rộng hơn lên mức cao khoảng 256 GB và camera cũng không nằm ngoài sự thay đổi lớn khi được nâng cấp lên tới 14 MP.

Ấn tượng hơn, iPhone 7 có thể sẽ được tích hợp cả máy chiếu giống như model của đối thủ Samsung là Galaxy Beam. Thời lượng pin của máy cũng được thay thế bằng công nghệ mới cho thời lượng sử dụng ấn tượng hơn rất nhiều.

Cũng như các lần ra mắt sản phẩm trước, Apple thường ấn định thời gian ra mắt các sản phẩm iPhone mới vào quý 3/2015 và giá bán iPhone 7 dự kiến sẽ cao hơn rất nhiều so với các thế hệ sản phẩm mới hiện tại là iPhone 6, iPhone 6 Plus.

Những thông tin vừa hé lộ về iPhone 7 sẽ khiến các iFan thêm phấn khích trong chờ đợi và khiến các hãng sản xuất Android cảm thấy lo lắng. iPhone 7 chắc hẳn sẽ mang một sức hút cực lớn trong tương lai.

Share this:

ABOUTME

Hi all. Tớ là Long Thái Bảo, Thích tìm tòi học hỏi mọi thứ. Gọi tớ là Long Dễ Bảo nha :v

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét