Hello

I'm Long Thai Bao

Tớ là Thắng, yêu màu tím, thích màu hồng, sống nội tâm và không gay

Game ai là triệu phú cho điện thoại java

Game ai là triệu phú cho điện thoại java

Link tải game Ai là Triệu Phú (Phiên bản mới nhất ngày 30/02/2014):

Chương trình ai là triệu phú không còn xa lạ đối với tất cả mọi người xem truyền hình. Bạn rất yêu thích chương trình này và chờ đợi tới mỗi tối thứ 3 để đón xem. Giờ đây đã có phiên bản ai là triệu phú cho điện thoại Nokia Java. Bạn sẽ được thử sức mình với những câu hỏi trong gameshow.
Ai-la-Trieu-phu-2014-2011 Ai-la-Trieu-phu-2014-2013
Game ai là triệu phú không khác gì trên truyền hình, bạn phải vượt qua các câu hỏi với 3 mốc quan trọng cùng với các sự trợ giúp của chương trình. Ngoài ra còn có sự dẫn chương trình của MC nổi tiếng Lại Văn Sâm sẽ mang lại cho bạn những giây phút cực kỳ thoải mái và thú vị. Với phiên bản Java với dung lượng nhẹ bạn sẽ dễ dàng tải về và cài đặt cho dế yêu của mình. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
Ai là triệu phú 2014 hỗ trợ tất cả các dùng máy nokia s40, nokia java: nokia c2-01, nokia c2-02, nokia x2-01, nokia x2,...
 Tải game Game ai là triệu phú cho điện thoại java miễn phí 2014 

Tag:
  • Ai là triệu phú cho điện thoại nokia s40
  • Game Ai là triệu phú cho điện thoại nokia java
  • Tải ai là triệu phú miễn phí
  • Game ai la triệu phú s40 2014
  • Tai game ai la trieu phu
Xem thêm

Share this:

ABOUTME

Hi all. Tớ là Long Thái Bảo, Thích tìm tòi học hỏi mọi thứ. Gọi tớ là Long Dễ Bảo nha :v

JOIN CONVERSATION

    Blogger Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét